3Bet Poker Là Gì? Tìm Hiểu Về 3Bet, 4Bet Và 5Bet Chi Tiết Nhất

3bet Poker là gì, Poker 4bet, Poker 5bet là gì? Tất cả những người cược hàng đầu đều nắm rõ. Nếu muốn biết rõ ràng hãy đọc phần bên dưới để tìm hiểu ngay nhé.

3bet Poker là gì?

Thuật ngữ đầu tiên bạn nên tìm hiểu thêm đó là 3bet Poker.

Khái niệm 3bet Poker

Theo tìm hiểu của những người biết W88 đăng ký, 3bet Poker dùng để chỉ mức cược của người chơi hay còn được gọi ở các nước phương Tây là cược Ba. Thuật ngữ này đề cập đến việc người chơi cược tối đa 3 lần tại một bàn.

Nếu bạn xem và trải nghiệm một ván Poker thường xuyên sẽ thấy thuật ngữ Post BB cho lần cược đầu tiên. Sau đó, nếu người chơi Mở Tố thì được tính là lần cược thứ hai. Tiếp tục nếu có người chơi thứ 3 Open Raise thì sẽ có 3bet.

Thông thường 3bet Poker xuất hiện ở vòng Pre-Flop. Trong một vòng cược Post Flop, người chơi rất ít khi thấy kiểu cược này xuất hiện.

Ưu điểm của 3bet Poker

Sử dụng 3-bet trong trò chơi Poker mang lại cho người cược nhiều lợi thế hơn là chỉ theo cược trong hành động Raise của những người chơi trong cùng một bàn.

Bạn sẽ có thể khiến những đối thủ yếu không thể chơi bài một cách dễ dàng. Lần này số người tham gia pot sẽ ít hơn đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể dễ dàng sử dụng 3bet Poker để thắng tiền mù quáng tại bàn. Ngay cả khi không thấy thất bại, tiền vẫn có thể đổ vào tài khoản của bạn.

3bet còn là công cụ để tăng Pot. Nếu làm được điều này thì việc chộp được những quân bài mạnh sẽ dễ dàng hơn và từ đó bạn sẽ chiếm được thế chủ động trong các ván đấu.

Khi nào bạn nên áp dụng 3bet Poker?

Mặc dù nó mang lại nhiều lợi ích nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng đèn 3bet. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng 3bet là khi đối thủ thận trọng và chơi chắc chắn hơn. Lúc này, để kích thích đối thủ và hạn chế bàn chơi hãy sử dụng 3bet một cách khôn ngoan.

Thông tin chi tiết về 4bet Poker

4bet Poker cũng là một trong những thuật ngữ thông dụng và cần phải học để chơi tốt hơn trong các trò chơi cược.

Poker 4bet là gì?

Theo tin tức tổng hợp của những người chơi W88 Poker, 4bet Poker thực chất là một thuật ngữ dùng để chỉ hành động tố hai lần mỗi vòng. Nếu bạn thấy người chơi tiếp theo tố lại khi một người đã tố trước đó thì đó là 3-bet, nhưng người chơi trước đó không dừng lại và tố lại lần nữa, hành động này được gọi là 4-bet.

Người chơi Poker thường 4-bet preflop, đôi khi chúng ta thấy hành động này ở vòng postflop nhưng không thường xuyên.

Khi nào bạn nên chơi 4bet Poker?

Hành động của 4bet Poker được thực hiện khi người chơi sở hữu những quân bài khá mạnh và được thực hiện nhằm mục đích khiến đối thủ phải bỏ bài do tay bài yếu.

Như đã đề cập ở trên, 4bet Poker chủ yếu được thực hiện ở vòng preflop nên nếu bạn không có bộ bài cao cấp tức là bộ bài mạnh nhất thì bạn không nên thực hiện bước này.

Cách điều chỉnh 4bet

Không chỉ sử dụng 4bet mà người chơi cũng nên điều chỉnh quy mô hành động của mình để ép đối thủ vào thế chặt chẽ và buộc họ phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và vội vàng hơn. Tuy nhiên, hành động này sẽ phụ thuộc vào việc bạn có lợi thế hơn đối thủ hay không và tình huống mà chúng tôi thực hiện biện pháp đó.

Chi tiết về 5bet Poker cho người mới chơi

Khi cược, đôi khi bạn thậm chí có thể thấy 5bet Poker đang hoạt động. Một lời giải thích nhỏ cho hành động này như sau:

5bet Poker là gì?

Tương tự như 2 trường hợp trên, Poker 5bet có nghĩa là người chơi cược lần thứ 5. Đây cũng là hành động thường xảy ra trước Flop.

Khi nào nên chơi 5bet Poker?

Bàn cờ thường đầy những đối thủ mạnh. Người chơi sẽ cược 4 lần đến mức bắt buộc phải cược 5 lần. Đây là hành động giúp bạn bảo vệ ván bài 3-bet của mình.

Thông thường, sau khi cược 5bet, bạn sẽ all-in. Lúc này, range của người chơi chỉ có bài mạnh ở Pre-flop và lợi thế sẽ càng tăng lên nhiều hơn.

Vậy là bài viết đã giải đáp 3bet Poker là gì, Poker 4bet, Poker 5bet là gì? Có thể thấy Poker 3 cược , Poker 4 cược, Poker 5 cược đều là những thủ thuật cần thiết khi chơi Poker. Chắc chắn, nếu nắm rõ tính chất và tình huống cụ thể mà mình nên cược thì phong cách chơi của bạn sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Bài viết liên quan